info@hcmrealty.vn
 0909.405.486
    0903.167.112

Những lời khuyên bổ ích cho doanh nghiệp khởi nghiệp đi thuê văn phòng

Thuê văn phòng cho công ty mới thành lập của bạn có thể là một bước ngoặt thú vị cho doanh nghiệp của bạn. Nhưng việc lựa chọn bất kỳ một văn phòng nào đó là một sự sai lầm. Bạn cần phải chắc chắn rằng văn phòng của bạn là một trong những cầu thủ giúp cho đội bóng của bạn đi đến thành công. Dưới đây là những điều cần xem xét trước khi thuê văn phòng cho công ty khởi nghiệp

1. Quyết định Nếu bạn thực sự cần.

van phong
 
Nhiều doanh nghiệp sử dụng văn phòng chuyên dụng để tồn tại. Nhưng nhiều doanh nhân ngày nay không chỉ làm việc tốt từ các văn phòng chuyên dụng mà thậm chí cả ở không gian văn phòng kiêm nơi ở. Nếu doanh nghiệp của bạn có thể hoạt động ở một trong những môi trường thay thế, bạn có thể tiết kiệm cho mình rất nhiều thời gian và tiền bạc.

2. Chọn nơi gần Team của bạn

Nếu việc có một không gian văn phòng chuyên dụng là hoàn toàn cần thiết, thì việc thứ 2 bạn cần xét đến là vị trí. Trước tiên, bạn cần đảm bảo rằng văn phòng sẽ được đặt ở nơi mà các thành viên trong Team của bạn có thể đi lại. Hoặc nếu điều đó là quá thể, hãy chọn một văn phòng thuộc khu vực tiện lợi với các tài năng tiềm ẩn trong Team mà bạn thấy cần.
Bạn bắt đầu đưa ra nghi vấn vì sao? Đơn giản, bạn cần nhân tài và họ cần những gì tốt cho việc đi lại và làm việc

3. Đảm bảo đó là nơi khách hàng dễ thấy và dễ đến

ree tower
 
Bạn cũng phải giữ khách hàng trong tâm trí khi lựa chọn một địa điểm. Nghĩa là tòa nhà văn phòng bạn đang cân nhắc có hoàn toàn dễ dàng nhìn thấy từ xa lộ hoặc nơi giao thông công cộng? Liệu họ có thể tìm thấy nó dễ dàng?

4. Hãy nghĩ về những tiện nghi mà bạn muốn

Một yếu tố khác khi cho thuê văn phòng khởi nghiệp của bạn có thể tác động quyết định vị trí của bạn là các tiện nghi gần đó. Nhóm của bạn có thể sẽ đánh giá cao một văn phòng mà ít nhất phần nào gần nhà hàng và quán cà phê. Và nếu có một số nơi bạn cần phải truy cập thường xuyên cho mục đích kinh doanh, như không gian hoặc các ngân hàng có thể đáp ứng, bạn muốn thì team và khách hàng của bạn cũng nghĩ vậy.

5. Có một ngân sách nghiêm ngặt

Sau vị trí, chi phí có thể quan tâm lớn tiếp theo của bạn. Đừng chọn một văn phòng mà là sẽ đưa doanh nghiệp của bạn quá xa vào nợ nần và còi cọc tăng trưởng của nó. Lên ngân sách trước khi bạn kiếm văn phòng cho thuê sẽ cho phép bạn để hoạt động thoải mái.

6. Tài khoản cho các khoản chi phí phụ

Có rất nhiều chi phí mà đi vào thuê một văn phòng. Giá thuê thực tế chỉ là một phần của nó, khi nó đi kèm với hầu hết tài sản. Và những chi phí phụ trội thực sự có thể tăng lên nếu bạn không hoạch định chi phí phát sinh trước đó.
Paul Miller, phó chủ tịch môi giới cho dịch vụ văn phòng Tập đoàn tại Dayton, Ohio cho biết trong một email cho xu hướng doanh nghiệp nhỏ, "Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu những gì được bao gồm (và không) trong tiền thuê được trích dẫn. Liệu chủ nhà muốn bạn trả cho các tiện ích của bạn? Điện thoại và dữ liệu? Tuyết và loại bỏ nước đá? Hãy chắc chắn rằng nó là rõ ràng, và rằng nó được viết ra rõ ràng trong các thủ tục thuê mướn. "

7. Chắc chắn các thủ tục thuê mướn là rõ ràng

Tồi tệ nhất là khi bạn thuê một văn phòng không chính chủ rồi coi như mất trắng. Bạn cần đảm bảo rằng tất cả những quy định được thể hiện một cách rõ ràng trong hợp đồng thuê. Bạn không muốn chỉ có chữ của chủ nhà rằng một số tiện ích mới có chỉ được tính phí cho họ sau này vì đó không được chính thức ghi trong hợp đồng thuê.

8. Tìm ra ai sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa

Sửa chữa cho không gian của bạn cũng có thể đại diện cho một chi phí đáng kể. Nếu chủ nhà là trách nhiệm đối với những khoản chi phí, đảm bảo rằng họ sẵn sàng để chăm sóc chúng một cách kịp thời. Nhưng nếu bạn đang có, chắc chắn có một số phòng sẽ cần vào ngân sách của bạn.

9. Nhờ chuyên gia tư vấn

tu van cho thue
 
Quá trình tìm kiếm không gian văn phòng có thể được áp đảo cho một newbie. Nhưng nếu bạn tìm thấy một đại lý bất động sản thương mại hoặc nhà môi giới là người quen thuộc với các tài sản trong khu vực, họ có thể làm cho toàn bộ quá trình dễ dàng hơn nhiều. Hỏi xung quanh hoặc tìm kiếm trên một cổng thông tin trực tuyến như hcmrealty.vn để tìm ai đó trong cộng đồng mục tiêu của bạn.

10. Tìm một tòa nhà an toàn

Việc xây dựng chính nó nên cung cấp một số tiện nghi là tốt. Để giữ cho bạn, nhân viên của bạn và các thiết bị của bạn an toàn và bảo mật, tìm hiểu xem các tòa nhà có một người bảo vệ an ninh, kiểm soát ra vào và an ninh sau giờ làm.

11. Chọn một không gian cho Team của bạn

thue van phong
 
Tất nhiên, bạn sẽ cần một không gian đủ lớn cho các thành viên trong nhóm của bạn để mỗi người đều có một bàn làm việc hoặc chỗ để ngồi. Nhưng bạn không muốn một cái gì đó quá lớn mà bạn đang trả tiền cho toàn bộ phòng mà bạn không bao giờ sử dụng.

12. Thêm không gian phụ

Tuy nhiên, một chút không gian thêm có thể là một điều tốt, đặc biệt là nếu bạn có kế hoạch để phát triển trong thời gian của hợp đồng thuê. Thậm chí một vài không gian thêm tủ kệ hoặc một số phòng để thêm một vài bàn có thể hữu ích.

13. Biết chính xác những gì bạn sẽ nhận được

Một số văn phòng không giống như quảng cáo. Và một số có thể đòi hỏi một chút về công việc trước khi bạn thực sự di chuyển mọi thứ của bạn. Nếu bạn muốn biết chính xác những gì các không gian sẽ như thế nào nếu bạn thực sự quyết định thuê nó, bạn phải hỏi những câu hỏi. Miller nói:
"Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu làm thế nào các không gian sẽ được chuyển giao. Bạn có cần cải tiến như sơn và thảm, hay bạn cần những bức tường và cửa ra vào di chuyển hoặc thêm vào? Ai sẽ trả tiền cho những cải tiến này? "

14. Hãy xem xét nơi đậu xe và bãi chứa 

Bãi đỗ xe là một yếu tố quan trọng mà có thể được bỏ qua khi cho thuê không gian văn phòng đầu tiên của bạn. Bạn cần phải chắc chắn rằng có đủ không gian đậu xe gần đó để nhóm của bạn thực sự có thể có được để làm việc đúng giờ mà không gặp rắc rối nhiều. Một bãi đậu xe an toàn hoặc khu vực dành riêng là một lợi thế. Hoặc nếu bạn đang ở trong một khu vực nơi có nhiều xe đạp, chắc chắn có một giá hoặc đủ không gian ở đâu đó trong tòa nhà cho người lao động để lưu trữ xe đạp của họ.

15. Bộ mặt văn phòng bạn trước người khác

Dù muốn hay không, văn phòng của bạn sẽ gửi một thông điệp tới những người khác về doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn chọn một tòa nhà đó là đổ vỡ, có thể nói với khách hàng rằng bạn đang gặp khó khăn. Nhưng nếu bạn quá mức ngân sách của bạn với một không gian xa hoa cho văn phòng đầu tiên của bạn, họ có thể nghĩ rằng họ đang trả tiền cho bạn quá nhiều.

16. Có một nơi để họp mặt

thiet ke phong hop nho 2
 
Ngoài chỉ bàn hay phòng, bạn sẽ cần phải suy nghĩ về một số không gian khác mà có thể có ích cho đội bóng của bạn. Bạn có cần một phòng họp chuyên dụng hoặc một vài phòng họp nhỏ hơn? Bạn có cần một nhà bếp hoặc bất kỳ loại hình cụ thể khác của không gian?

17. Bạn được phép sữa chữa thay đổi những gì

Bạn có thể muốn làm cho văn phòng đầu tiên của riêng bạn. Nhưng hầu hết các chủ nhà có lẽ không muốn bạn gõ xuống bức tường và hoàn toàn thay đổi tòa nhà của họ. Vì vậy, trước khi ký bất cứ điều gì, hãy xem bạn đang được cho phép để làm cho không gian mà không có họ tính phí cho bạn thiệt hại.

18. Hãy xem xét thời hạn thuê

Chiều dài của hợp đồng thuê của bạn có thể là một yếu tố quan trọng trong quyết định thuê văn phòng cho công ty bạn. Đối với văn phòng đầu tiên của bạn, bạn có thể không muốn bị ràng buộc vào một cam kết thực sự lâu dài. Bạn không muốn bị mắc kẹt với một không gian văn phòng.

19. Có niềm tin trong kinh doanh 

kinh doanh thanh cong
 
Bạn cần có một cái nhìn toàn diện và có kế hoạch dài hạn cho công ty mình trước khi chọn thuê văn phòng với một thời gian nhất định
Vì lý do đó, bạn thực sự phải suy nghĩ về nơi mà bạn thấy doanh nghiệp của bạn vào cuối của giai đoạn đó. Nếu đó là một hợp đồng thuê năm năm, nơi nào bạn thấy doanh nghiệp của bạn trong năm năm? Và bạn có một kế hoạch thực tế để đạt được điều đó?

20. Có Quy định trong việc gia hạn hoặc hủy Hợp đồng

Trong nhiều trường hợp, bạn nên biết những gì có thể xảy ra nếu bạn phá vỡ hợp đồng thuê. Hãy chắc chắn rằng bạn cảm thấy thoải mái với bất kỳ khoản phí hoặc các hình phạt khác trong trường hợp một cái gì đó thay đổi trong suốt quá trình cho thuê của bạn.

  Ý kiến bạn đọc

Tìm kiếm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây