Hotline: 0903 167 112

Kent Building

Vị trí: Đường Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
15,00 USD/m2
  • Diện tích sử dụng: 1700m2
  • Quy mô: 1 hầm, 9 tầng
  • Phí quản lý: đã bao gồm
  • Thuế VAT: 10%
  • Giá thuê có thuế và phí QL: 16.5 usd
  • Phí gửi xe: xe máy: 120.000đ/xe; xe hơi: gửi bên ngoài
  • Phí làm ngoài giờ: thỏa thuận
  • Đặt cọc: 3 tháng
  • Thời hạn thuê tối thiểu: 2 năm
  • Thời gian thi công nội thất: thỏa thuận
  • Thanh toán: theo tháng/quý
  • Hệ thống lạnh: Trung tâm
  • Nguồn điện dự phòng: 100%
- Hotline 0903 167 112
Kent Building - Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận:

Vị trí tòa nhà

Tòa nhà văn phòng Kent tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chính, hiện đang được Kent College tiếp nhận quản lý. Văn phòng Kent cách trục đường Nguyễn Văn Trỗi 30m là một trong những khu trung tâm quận phú nhuận. Và cách sân bay Tân Sơn Nhất 5 phút đi xe. Di chuyển ra trung tâm quận 3 và quận 1 rất thuận tiện và chỉ mất 15 phút.

Quy mô tòa nhà

Tòa nhà gồm 1 hầm và 9 tầng văn phòng, diện tích mỗi sàn cho thuê là 130m2. Được trang bị 2 thang máy. Giá thuê văn phòng tại đây rất cạnh tranh trong khu vực. 

Dịch vụ tiện ích tại Kent Building

 
  • Quản lý bởi đội ngũ của Kent,
  • Cung cấp hệ thống lạnh riêng biệt cho từng mặt bằng thuê,
  • Cung cấp nước sạch sinh hoạt khu nhà vệ sinh,
  • Cung cấp dịch vụ vệ sinh, lau chùi thường xuyên và định kỳ,
  • Hệ thống camera giám sát toàn bộ khu vực công cộng tòa nhà,
  • Hệ thống phòng cháy và chữa cháy hoàn toàn tự động,
  • Bảo hành, bảo dưỡng các trang thiết bị/dụng cụ M&E do tòa nhà cung cấp,
  • Hệ thống đèn chiếu sáng cho khu vực công cộng,
  • Sử dụng thang máy,
  • Bảo vệ an ninh tòa nhà 24/24,
  • Cung cấp máy phát điện dự phòng 100% trong trường hợp lưới điện chính bị ngắt.

Quý khách có nhu cầu thuê tại Kent Building hoặc văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận. Vui lòng liên hệ HCM Realty để được tư vấn thông tin chi tiết liên quan. Hotline: 0903.167.112


Dịch vụ của HCM Realty: (hoàn toàn miễn phí)

  • Tiếp nhận thông tin nhu cầu thuê của khách hàng,
  • Tìm kiếm văn phòng phù hợp và tiến hành báo giá,
  • Lên lịch hướng dẫn khách thuê trực tiếp xem các văn phòng,
  • Thỏa thuận với chủ đầu tư với mức giá tốt nhất,
  • Đại diện khách thuê thỏa thuận và thương thảo hợp đồng thuê với chủ đầu tư,
  • Tư vấn chọn nhà thầu thi công trang trí nội ngoại thất,
  • Tư vấn và thiết kế bản vẽ phù hợp nhất nhu cầu khách thuê,
  • Tư vấn và hỗ trợ trong việc thực hiện các thủ tục pháp lý chuyển văn phòng,
  • Hỗ trợ khách thuê tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ (nếu có).

Tìm kiếm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây